Trang chủ
 
Thành viên
 
Thống kê
 
Nội quy
 
 
 
 
THÀNH VIÊN
ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
THÔNG TIN TIỆN ÍCH
Xem tử vi trọn đời
Xem Quái số của bạn
Xem cung tuổi vợ chồng
Lịch vạn niên 2024
Đổi ngày dương ra âm
Tra cứu sao chiếu mệnh
Cân xương tính số
Xem hướng nhà
Xem Sim số đẹp
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 948
Tất cả: 15,106,558
 
 
CHÂN LÝ VẠN VẬT-CHÂN LÝ GIÁC NGỘ-NHÂN QUẢ
1. Học Thuyết
2. Áp dụng thực tiễn
Nội dung tin đăng Trả lời bài này
Ý NGHĨA VÀ PHƯƠNG PHÁP THỰC HÀNH BÀI THẦN CHÚ (THÁNH CA) HAI CHÂN LÝ (Hoàng Văn Trường)
Ý NGHĨA VÀ PHƯƠNG PHÁP THỰC HÀNH BÀI THẦN CHÚ (THÁNH CA) HAI CHÂN LÝ
1. Bài Thần chú (Thánh ca) Hai Chân Lý
Bài Thần Chú (Thánh ca) Hai Chân Lý là bài đại thần chú hay còn được gọi là bài Thánh ca. Tuy chỉ là những ngôn từ giản đơn nhưng nó là sự mã hóa liên kết đến với những siêu năng lượng tối thượng nhất của Thiên Chúa (Phật Tổ) để đại độ cho chúng sinh nơi nhân gian này.
HAI CHÂN LÝ
(Thần chú – Thánh ca)
"Con lạy trời đất bao la.
Cho con kết nối quê hương cội nguồn.
Cho con hợp nhất với Cha.
Người Thầy vĩ đại A Di Di Đà.
Quê hương trong trí tâm con.
Thiện tâm Cha đó, dạy con trưởng thành.
Khổ đau, hoại diệt khắp trời.
Cha luôn soi sáng chúng con qua đường.
Nhân gian là cõi tu hành.
Quê hương ta đến, đi cùng với Cha.
Nguyện trong thân tướng khổ đau.
Đi tìm giác ngộ chuyển sinh trời người.
Luân hồi muôn kiếp chuyển sinh.
Chìm trong đau khổ độc mê chính mình.
Ngày đêm Cha đã đi tìm.
Chân lý giác ngộ - đắc thành sáng soi.
Con nguyện hợp nhất với Cha.
Cho con ánh sáng giác ngộ thiện tâm.
Hóa độ hết thảy chúng sinh.
Chuyển sinh về với quê hương cội nguồn.
Con nguyện hợp nhất với Cha.
Cho con ánh sáng giác ngộ thiện tâm.
Độ cho Thân - Tâm - Trí con.
Chuyển sinh bền vững sáng soi khắp trời.
Nguyện theo Cha - Đạo hợp nhất sáng soi trời người."
2. Ý nghĩa của Thần chú (Thánh ca) Hai Chân Lý
Bài đại Thần chú (Thánh ca) Hai Chân Lý gồm có 25 câu và được chia làm 6 khổ có dư một câu. Ý nghĩa của toàn bộ bài đại Thần Chú như sau:
2.1. Ý nghĩa 4 câu đầu:
"Con lạy trời đất bao la.
Cho con kết nối quê hương cội nguồn.
Cho con hợp nhất với Cha.
Người Thầy vĩ đại A Di Di Đà."
Câu đầu tiên là sự ngưỡng vọng, nghĩ về, cầu nguyện, lạy về, tưởng nhớ về. Tất cả chỉ là sự nhớ, nghĩ, hướng về mà không có sự cầu danh vọng hay tiền tài nào cả. Đó là lạy, cầu nguyện đến với tất cả Tuệ linh, tất cả vạn vật trong Vũ trụ này " Con lạy Trời đất bao la". Đây là tri ân, nguyện cầu trong sự không phân biệt tôn giáo hay tín ngưỡng nào cả. Đó là lời nguyện cầu chân tâm và trí tuệ nhất.
Câu thứ hai là "Cho con kết nối quê hương cội nguồn". Đây là nguyện cầu để tuệ linh (tâm) được liên kết với cội nguồn mà Tuệ linh được sinh ra. Đó là quê hương ở lõi của Vũ trụ (Nước Chúa, Cõi trời cực lạc).
Câu thứ ba là nguyện cầu để xin được kết nối, hợp nhất với Cha (vị tuệ linh đầu tiên, Thiên chúa, Phật tổ). Bởi trong Trụ linh của Ngài ấy có hạt âm và dương gốc tạo ra mỗi bản thể Tuệ linh và vạn vật. Kết nối để có được sức mạnh của Cha.
Câu thứ 4 là để thấu hiểu sự thật là, Cha chính là Thầy. Danh xưng, tên gốc của Ngài là A Di Di Đà. Đó là Trí tuệ và năng lượng cấu tạo thành vạn vật.
Trong khổ thần chú đầu tiên đã cho chúng ta thấy quê hương, cội nguồn của chúng ta, của vạn vật vũ trụ là từ Người Cha – Người Thầy. Danh xưng của Ngài là A Di Di Đà. Chúng là một phần của Ngài, là con của Ngài, là học trò của Ngài. Ngài là của tất cả Vũ trụ.
2.2. Ý nghĩa 4 câu khổ thứ 2:
"Quê hương trong trí tâm con.
Thiện tâm Cha đó, dạy con trưởng thành.
Khổ đau, hoại diệt khắp trời.
Cha luôn soi sáng chúng con qua đường."
Bốn câu này để đánh thức trí nhớ của mỗi tuệ linh, linh hồn đang mắc kẹt điền thổ và của chính mỗi người về quê hương cội nguồn. Đánh thức sự lãng quên về Người Cha, Người thầy đã dạy bảo các tuệ linh, linh hồn trưởng thành.
Đặc biệt là nhớ rằng, khổ đau và hoại diệt hiện hữu ở khắp trời. Tức là khổ đau và hoại diệt bởi năng lượng hoại diệt đã làm cho vô số tuệ linh, linh hồn bị hoại diệt. Điều này giúp cho các tuệ linh thức tỉnh để không lạc lối trong u mê bởi tôn giáo hay tín ngưỡng mà tu hành tiêu cực cầu nguyện về quê. Bởi rằng, từ quê hương, các tuệ linh đã phải nguyện để được xuống nhân gian tu hành trong khổ đau. Ngài không đày đọa hay bắt các tuệ linh xuống tu hành ở nhân gian trong thân tướng con người. Ngài đã dìu dắt và dạy bảo cho những đứa con (tuệ linh) và con người được thấu hiểu thế giới quan để trưởng thành. Đó là sự hi sinh không ngừng nghỉ của Ngài dành cho trời người.
2.3. Ý nghĩa 4 câu khổ thứ 3:
"Nhân gian là cõi tu hành.
Quê hương ta đến, đi cùng với Cha.
Nguyện trong thân tướng khổ đau.
Đi tìm giác ngộ chuyển sinh trời người."
Vì quê hương là cõi trời cực lạc với sự nhiệm màu về năng lượng, những các tuệ linh chưa thể học tập và chuyển hóa được năng lượng hoại diệt. Những lớp học để giúp cho các tuệ linh vượt qua hiểm nguy của năng lượng hoại diệt chưa đáp ứng được sự mong muốn của tất cả Tuệ linh. Ngài nhận thấy rằng các Tuệ linh khi không an trụ và bị ràng buộc trong thân tướng giản đơn sẽ không thể giúp họ nhận diện được bản chất của mình. Từ đó không thể thấu hiểu cơ chế tác động của năng lượng hoại diệt. Cũng như không thể hiểu được cơ chế chuyển hóa năng lượng hoại diệt của chính mỗi Tuệ linh. Chính vì điều này, Ngài đã thống nhất với tất cả Tuệ linh để tìm, tạo ra một môi trường tu hành đáp ứng được điều đó.
Chính vì vậy, Trái đất là môi trường, là trường học để các Tuệ linh an trụ vào thân tướng con người giản đơn để tu hành.
Cả quê hương, tức là các tuệ linh sẽ phải xuống nhân gian để tu hành. Họ sẽ xuống theo từng kế hoạch và gia tăng về số lượng ở nhân gian để nâng cấp môi trường tu hành. Các Tuệ linh và Ngài cùng xuống nhân gian để tu hành, đến và đi cùng Ngài.
Khi xuống nhân gian làm người. Tất cả đều nguyện sẽ khổ đau trong thân tướng con người để đi tìm con đường giác ngộ. Vậy nguyên nhân khổ đau cuối cùng của con người là do Tuệ linh nguyện được khổ đau. Còn nguyên nhân khổ đau của Tuệ linh là do vỡ cấu trúc, hoại diệt bởi năng lượng hoại diệt. Bị hoại diệt vì chưa có cơ chế chuyển hóa được năng lượng hoại diệt. Đó là nguyên nhân gốc và là sự thật của trời người. Chỉ có tìm được con đường giác ngộ mới chấm dứt khổ đau đó. Chỉ có con đường giác ngộ mới cứu được cả trời người cùng phát triển bền vững.
2.4. Ý nghĩa 4 câu khổ thứ 4:
"Luân hồi muôn kiếp chuyển sinh.
Chìm trong đau khổ độc mê chính mình.
Ngày đêm Cha đã đi tìm.
Chân lý giác ngộ - đắc thành sáng soi."
Các tuệ linh, linh hồn sẽ luân hồi trong nhiều cho tới vô số kiếp để cải tạo Trụ linh của chính họ nhằm chuyển hóa được năng lượng hoại diệt. Đó là con đường đã đi tìm của tất cả Tuệ linh ở nhân gian này.
Khi luân hồi trong thân tướng con người, trong thân tướng muông thú hay bị đọa nơi điền thổ. Thậm chí hóa quỷ theo quan điểm của tôn giáo. Họ vẫn là những đứa con của Ngài. Đối với Ngài, không có con Quỷ nào hết, đó chỉ là những đứa con cứng đầu, hay những đứa con đang chịu đau khổ của việc mất kiểm soát do năng lượng hoại diệt xâm nhập và những hành vi bất thiện gây ra.
Những đau khổ hận thù của các tuệ linh đang an trụ trong con người, đang bị đọa ở điền thổ là do chính độc tâm bởi u mê mà chính họ đã tạo ra. Không có ai hại họ, không có ai tạo ra quỷ, không có ai ruồng bỏ họ, không có ai không quan tâm họ. Tất cả là bài học mà mỗi tuệ linh và linh hồn phải học. Đó là học được giá trị của độc tâm và thiện tâm, để từ đó kiểm soát được chính mình và kích hoạt được thiện tâm.
Đặc biệt là trong đau khổ của các tuệ linh, con người và linh hồn. Người Cha đã tìm được chân lý giác ngộ để đắc thành cơ chế chuyển hóa năng lượng hoại diệt. Đó là Đạo hợp nhất vũ trụ, là bộ lọc năng lượng để cứu giúp Trời người. Đây là sự vui mừng báo cho những đứa con, báo cho tất cả trời người về thành tựu của người Cha sau bao nhiêu kiếp cùng những đứa con trong đau khổ ở nhân gian. Thành tựu đó chính là Quả vị Phật – Giác ngộ chân lý tối thượng.
Hãy hân hoan vì Cha đã tìm được con đường Giác ngộ. Đó là đạo giác ngộ - đạo hợp nhất của Vũ trụ. Đó là để cứu rỗi tất cả trời người.
2.5. Ý nghĩa 4 câu khổ thứ 5:
"Con nguyện hợp nhất với Cha.
Cho con ánh sáng giác ngộ thiện tâm.
Hóa độ hết thảy chúng sinh.
Chuyển sinh về với quê hương cội nguồn."
Khi đọc "Con nguyện hợp nhất với Cha" là Cha đã tỏa bóng hợp nhất vào Tâm người đọc. Đó là những siêu năng lượng của giác ngộ mà Ngài đã đắc cũng như chuyển hóa thành. Khi năng lượng Ngài tỏa bóng vào người đọc. Người đọc nghĩ về điền thổ nơi đọc. Năng lượng từ tâm người đọc bung tỏa ra khắp điển thổ để độ cho những tuệ linh, linh hồn mắc kẹt. Đó là hóa độ hết thảy chúng sinh và chuyển sinh họ về với cội nguồn. Về cội nguồn là để họ tu tập chuẩn bị cho sự luân hồi tiếp theo. Họ sẽ về địa phủ, bởi địa phủ cũng là nơi Ngài đang giáo hóa, dạy dỗ các tuệ linh sau một kiếp người hoặc một kiếp muông thú.
Chìa khóa và sức mạnh của khổ thần chú này chính là "Con nguyện hợp nhất với Cha". Người đọc phải có niềm tin và nguyện cầu bằng chân tâm sẽ được Ngài tỏa bóng thiết nhập vào cơ thể để từ đó tỏa ra độ cho âm. Đây là điều khác biệt so với các bài thần chú trước (Ngài truyền năng lượng từ Vũ trụ vào cơ thể để Tuệ linh, tâm của người đọc vận hành). Khi Ngài tỏa bóng sẽ có sức mạnh vô lượng và sức mạnh đó là của Ngài bởi ta đã được hợp nhất vĩ đại khi đó.
2.6. Ý nghĩa 4 câu khổ thứ 6:
"Con nguyện hợp nhất với Cha.
Cho con ánh sáng giác ngộ thiện tâm.
Độ cho Thân - Tâm - Trí con.
Chuyển sinh bền vững sáng soi khắp trời."
Trong khổ này cũng là sự nguyện cầu hợp nhất với Cha để Ngài tỏa bóng vào cơ thể của người đọc. Đó là những siêu năng lượng giác ngộ của Ngài an trụ vào cơ thể người đọc. Trong khổ này ta phải nghĩ về thân, tâm, trí của ta khi đọc. Những siêu năng lượng của Ngài sẽ chữa lành Tâm bệnh, Thân bệnh và khai sáng trí tuệ cho ta được tỉnh táo để học tập và cải tạo. Những bệnh lý, tâm bệnh sẽ hồi phục rất nhanh. Đây là giá trị của khổ thần chú này.
Trong câu cuối của khổ thần chú này chính là sự nguyện ước và lời hứa sẽ đắc đạo được như Ngài để sáng soi và phát triển Vũ trụ.
2.7. Ý nghĩa câu thứ 25:
"Nguyện theo Cha - Đạo hợp nhất sáng soi trời người."
Câu này là nguyện lực sẽ theo Cha trong sự không nghi ngờ, không phản bội, không phỉ báng, không đi ngược lại Cha. Đó là niềm tin bền vững với Cha và thực hành Đạo hợp nhất của Cha để mỗi Tuệ linh cũng tỏa ra, sản sinh ra các siêu năng lượng, các hào quang tới khắp Vũ trụ, trời người. Đây vừa là niềm tin, vừa là thực hành theo và cũng là sự tri ân của tuệ linh, trời người tới Ngài.
3. Phương pháp thực hành bài Thần Chú
Có niềm tin về Người Ngài. Đó là Thiên Chúa, Phật Tổ chính là vị Tuệ linh đầu tiên. Ngài là Người Cha và cũng là Người Thầy. Ngài xuống nhân gian vô số kiếp tu, tạo ra rất nhiều tôn giáo vào các thời điểm khác nhau để tạo ra môi trường tu hành với những phương pháp khác nhau. Tất cả là để tìm được con đường giác ngộ viên mãn nhất. Đó là Đạo hợp nhất của Vũ trụ.
Có thể đọc nhanh, gọi là đọc theo phương pháp đọc thần chú. Tức là đọc nhỏ, tốc độ nhanh hơn đọc bình thường. Vừa đọc vừa ngưỡng về Ngài, về điền thổ, về mình (thân, tâm, trí).
Khi đọc thì an vui, đừng lo sợ hay hoảng loạn vì bất kỳ điều gì.
Ngoài đọc thì có thể Hát (sau này sẽ phổ nhạc). Khi hát thì cũng phải có niềm tin và sự an vui để có sức mạnh như đọc thần chú.
Không nên đọc hay hát khi đang sinh hoạt cá nhân hay khi làm việc gì đó không sạch sẽ. Vì điều đó không tôn kính với Ngài.
Khi đi đường, hay đang gặp hiểm nguy về bệnh tật hoặc cảm nhận sự nguy hiểm thì hãy đọc bằng niềm tin và cầu nguyện gia hộ từ Ngài.
Không đọc bài chú này với mục đích cầu tiền tài, cầu danh.
Khi hóa giải âm điền thổ, chỉ cần ngồi ở điền thổ đó, nghĩ về Ngài, về điền thổ và đọc. Có thể bắt ấn tay trái và dùng tay phải hướng về xung quanh điền thổ khi giải âm điền thổ.
Mỗi lần đọc có thể đọc nhiều lần, không giới hạn thời gian.
Có thể đọc để tri ân khi vãn cảnh chùa hay nhà thờ, giáo đường.
Những người đa âm hay bệnh hiểm nghèo, khi đọc có thể bị xung đột năng lượng. Hãy có niềm tin và kiên trì
Đăng ngày: 11/26/2022 8:35:17 AM
Lần xem: 1183 lần - Phản hồi: 1
Người đăng: buiquangchinh77 - Mã số ID: 22
Email: [email protected]
buiquangchinh77 | Đăng ngày 1/8/2022


Các tin cùng Danh mục
Ngày đăng
Trí tuệ của vong linh sau khi thoát tục cõi trần nhân gian (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
11/26/2022
PHÂN BIỆT TUỆ LINH, CHÂN LINH, VONG LINH (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
11/26/2022
Ý NGHĨA VÀ PHƯƠNG PHÁP THỰC HÀNH BÀI THẦN CHÚ (THÁNH CA) HAI CHÂN LÝ (Hoàng Văn Trường)
11/26/2022
Giới thiệu về Bát Không Chân Kinh (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
2/1/2020
Bài Nguyện (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
2/1/2020
Bài Đạo (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
2/1/2020
Bài Quả không (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
2/1/2020
Bài Trí (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
2/1/2020
Bài Tướng (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
2/1/2020
Bài Tâm (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
2/1/2020
Bài Hành (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
2/1/2020
Bài Tuệ (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
2/1/2020
Bộ lọc năng lượng sẽ hoại diệt khi nào (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
1/17/2020
Vận hành bộ lọc năng lượng trong trụ linh (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
1/17/2020
Phương pháp chuyển hóa thành bộ lọc năng lượng bằng hai chân lý (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
1/17/2020
Năng lượng hoại diệt với bộ lọc (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
1/17/2020
Năm nhóm năng lượng trong vũ trụ và trời người với bộ lọc (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
1/17/2020
Bộ lọc năng lượng với hai chân lý (Tác giả: Hoàn Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
1/17/2020
Điều kiện để chuyển hóa thành công trụ linh thành bộ lọc năng lượng viên mãn (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
1/17/2020
Ánh sáng hai chân lý nơi cuối con đường (Tác giả: Hoàng Văn Trường-Nhất Nam-Nhật Sư Hoàn Đạo)
1/17/2020


Bạn chưa đăng nhập


ĐĂNG NHẬP - ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

Gmail: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/buiquangchinh77

Fanpage: https://www.facebook.com/Tutruthienmenh.com.BuiQuangChinh/          

Blog: https://giaimabiansomenh.blogspot.com/

Địa chỉ: 87 - Lý Tự Trọng - TP Vinh - Nghệ An. Hotline: 0812.373.789 hoặc 09.68.68.29.28 (Thầy Bùi Quang Chính)

Facebook chat